Sunny Villa biệt thự biển duy nhất sở hữu lâu dài

Sunny Villa là dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng nằm trong dự án Sân Golf 36 lỗ Hòn Rơm, thuộc phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Với quy mô lên đến hơn 200 ha, dự án sẽ trở thành khu resort lớn nhất và đẳng cấp nhất của thành phố Phan Thiết. Tọa lạc tại một vị trí vô cùng đắt địa, quần thể các khu resort của Mũi Né, Phan Thiết. Đây là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện biển trong nước và quốc tế như đua thuyền buồm, lướt ván, thả diều hay hội thi khinh khí cầu, các cuôc thi hoa hậu...


Biệt thự Sunny Villa khu resort đẳng cấp

Được mệnh danh là khu resort đẳng cấp nhất khu vực, dự án đất nền biệt thự Sunny Villa Hòn Rơm sở hữu đầy đủ các tiện ích 5 sao mà bất kì các khu resort trong khu vực lân cận không thể sánh được. Khu resort sẽ gồm một khu khách sạn chuẩn 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các tiện nghi như spa, saune, Một khu trung tâm thương mại lớn nhất Mũi Né phục vụ cho nhu cầu mua sắm sinh hoạt và giải trí của du khách. Khu vực hồ bơi cũng được thiết kế rất đẹp, với khuôn viên cây xanh bao quanh hồ bơi tao một cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Dự án còn sở hữu riêng cho mình một bãi tắm biển và công viên biển dài 1km, một bên du thuyền đẳng cấp 5 sao sang trọng và đây chính là bến du thuyền duy nhất của thành phố Phan Thiết. Khách hàng đam mê môn thể thao Golf chắc chắn sẽ không thể bỏ qua địa điểm du lịch hấp dẫn này bởi vì dự án biệt thự biển Sunny Villa sở hữu một sân Golf 36 lỗ đầu tiên và duy nhất tại khu vực với diện tích lên đến 196 ha. Khách hàng hoàn toàn được thỏa mãn niềm đam mê với môn thể thao hấp dẫn này.


Sunny Villa biệt thự biển  đầu tiên sở hữu lâu dài

Ngày 9/10 vừa qua, sở tài nguyên Môi Trường phối hợp với ủy ban nhân dân thành phố Phan Thiết đã có công văn cấp phép cho dự án biệt thự Sunny Villa là đất sở hữu lâu dài. Đây là dự án biệt thự biển đầu tiên của tỉnh Bình Thuận được cấp phép sở hữu lâu dài. Đây được xem là một quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của chủ đầu tư từ việc quy hoạch 1/500, xây dựng cơ sở hạ tầng và triển khai dự án theo đúng tiến độ. Bởi vì đem đến cho khách hàng một thiên đường nghỉ dưỡng, một không gian sống tuyệt vời là sứ mệnh mà chủ đầu tư muốn hướng đến.

thao

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 nhận xét: